Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use - Gearment Blogs

Christmas eCommerce: Bán Gì Và Dùng Niche Nào Để Tăng Triệu Sales?

Tóm tắt nhanh:

The biggest holiday of the year is definitely Christmas Eve. The challenges brought on by the pandemic of COVID-19 have instilled new behaviors in consumers, who are spending more time and money online — a trend that could become permanent. About 55% of consumers intend to shop online more post-covid than they did pre-covid. This […]

By Trân Nguyễn
Tháng Chín 22, 2021

Giáng Sinh chắc chắn chính là ngày lễ lớn nhất của năm. Những thách thức mà đại dịch Covid-19 mang lại đã thúc đẩy một thói quen tiêu dùng mới trên toàn thế giới, khi mà mọi người dành nhiều thời gian và tiền bạc trên mạng hơn – một xu hướng có thể trở nên vĩnh viễn.

Khoảng 55% người tiêu dùng có dự định sẽ bắt đầu mua sắm online kể từ sau khi Covid-19 diễn ra so với trước khi có đại dịch. “Điều này đã tạo nên cơ hội khổng lồ cho các nhãn hàng và nhà bán lẻ thương mại điện tử trong mùa sale nhộn nhịp nhất năm 2021, Giáng Sinh.” – Lauren Hérouard – quản lý cấp cao về Chiến lược khách hàng của ChannelAdvisor cho biết.

Tiềm năng thị trường POD của Giáng Sinh

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường ngành eCommerce trong mùa Giáng Sinh, Gearment đã tổng hợp một số thống kê quan trọng:

  • Tổng doanh thu bán lẻ trong mùa lễ năm 2020 đã vượt mức 789.4 tỉ đô dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 (Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, 2020).
  • Trong đó, doanh thu của các cửa hàng online và thương mại điện tử chiếm khoảng 209 tỉ đô (Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia, 2020).
  • Khoảng thời gian từ ngày 15 đến ngày 24 tháng 12 chiếm 40% tổng doanh số mùa Giáng Sinh năm 2020 (MuchNeeded, 2021).
  • 95% người tiêu dùng Mĩ có dự định mua sắm cho Giáng Sinh trước tháng 12, chủ yếu là vào đầu tháng 11, Thứ 6 Đen Tối hay Lễ tạ ơn.

Hãy thử list các sản phẩm này với Gearment để tối ưu doanh thu Giáng Sinh năm nay nhé!

  • Ornament

Ornament chính là sản phẩm bán chạy nhất mùa Giáng Sinh không thể nghi ngờ. Tuy nhỏ mà có võ, ornament đóng góp ít nhất 29 tỉ đô vào tổng doanh thu các mặt hàng mùa lễ hội. Đây cũng là một trong số các sản phẩm bán chạy nhất nhà Gearment dịp Giáng Sinh.

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Gearment Christmas ceramic ornaments
  • Mug

Ai cũng đều yêu thích được an nhàn ngồi nhâm nhi ca cao nóng trong chiếc cốc yêu thích của mình vào một ngày trời có tuyết. Chắc hẳn đây cũng là lý do vì sao cốc luôn là sản phẩm đắt hàng nhất vào dịp cuối năm. 

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Gearment Christmas ceramic mug

Thống kê từ Google Trend cũng khẳng định rằng cốc là mặt hàng tốt để bán trong mùa Giáng Sinh. Chính vì vậy các seller nên list một danh sách các sản phẩm cốc “cá nhân hoá” cho cửa hàng của mình trong mùa này để đạt được lợi nhuận cao nhất. 

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Mug searches on Google Trends
  • Sweatshirt and hoodie

Thị trường áo giữ ấm được dự đoán sẽ đạt doanh số bán lẻ 104.8 tỉ đô la Mĩ vào năm 2021. Để có phần trong miếng bánh lợi nhuận béo bở này, hãy thử fulfill các thiết kế của bạn với Gearment nhé. Gearment đã trữ một số lượng lớn các kiểu áo và màu sắc phong phú với mức base cost phải chăng. Chất lượng in của nhà Gearment luôn được đảm bảo chắc chắn sẽ khiến các khách hàng của bạn hài lòng.

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Gearment Christmas hoodie
  • Poster

Poster là một trong những món đồ trang trí thông dụng nhất trong Giáng Sinh, bạn có thể nhìn thấy chúng được treo khắp mọi nơi. Nhìn vào lượt tìm kiếm khủng lồ của “poster” trong năm qua bạn cũng có thể nhận ra được sự tiềm năng của niche này.

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Poster search on Google Trends

Bạn cũng có thể bán kèm poster với các sản phẩm khác thuộc danh mục Home & Living để tối ưu doanh thu vì trong thời buổi đại dịch hiện nay, mọi người đặc biệt là người Mĩ thường hướng tới những món quà hữu ích, có tính ứng dụng cao. 

Christmas eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
Gearment Christmas poster

Dưới đây là gợi ý một số niches bán chạy dành cho bạn

  • Cây thông Giáng Sinh

Cây thông Noel là biểu tượng quan trọng trong mùa Giáng Sinh đối với phần lớn người dân Mĩ. Cây thông được coi là đại diện cho sự nhắc nhở của Chúa với các con chiên về “cây sự sống” và tượng trưng cho Chúa, cũng là món quà tối cao Người dành tặng nhân loại. Người ta thường trang hoàng cây thông với đồ trang trí, dây đèn và các món quà.

  • Ông già Noel

Santa Claus hay còn gọi là ông già Noel – thường xuất hiện vào đêm Giáng Sinh và tặng quà cho các em nhỏ, là nhân vật truyền thuyết được trẻ con ở Mĩ và nhiều nước khác trên thế giới yêu thích. Bạn có thể tăng doanh số các sản phẩm dành cho trẻ em với các thiết kế liên quan tới nhân vật này. 

  • Tuần lộc kéo xe

Tuần lộc kéo xe luôn nằm trong top các niches bán chạy dịp Giáng Sinh nhiều thập kỉ qua. Đối với nhiều người, hình ảnh ông già Noel đi phân phát quà trên chiếc xe kéo tuần lộc đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Giáng Sinh. Bạn chắc chắn nên kết hợp hai niche này lại với nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Bánh gừng

Nếu vẫn còn băn khoăn với một loại ý tưởng ở trên thì bạn có thể thử sức với một niche đơn giản hơn nhưng không kém phần cuốn hút – đó là bánh gừng (gingerbread). Một thiết kế đơn giản với hoạ tiết bánh gừng đôi khi cũng đã đủ “christmas” đối với những khách hàng thích sự tối giản. 

  • Người tuyết 

Theo thống kê từ Google Trends, “snow man” là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất vào Giáng Sinh năm ngoái, đặc biệt là ở các nước như Mĩ, Canada hay Nhật Bản. Bên cạnh đó, các sản phẩm POD có thiết kế liên quan đến người tuyết cũng rất được yêu thích và luôn nằm trong top tìm kiếm.

Dưới đây là một số combo hot mà bạn có thể sử dụng để gây ấn tượng với người mua, cho dù bạn có dự định kết hợp các niches như thế nào đi chăng nữa: 

Christmas + Thú cưng

– Meowy Christmas 

– We woof you…merry Christmas

Christmas + Phim ảnh 

– Christmas + Frozen (Elsa, Olaf)

– Christmas + Harry Potter

– Christmas + Home Alone

– Christmas + The nightmare before Christmas

Christmas + Đồ ăn

– Christmas + Burger 

– Christmas + Donut

Christmas + Gia đình

Christmas + Beer

– Christmas cheer? I thought you said Christmas beer

– There is no Christmas cheer without Christmas beer

– All wants for Christmas is beer

Christmas + Quotes

– All I want for Christmas is u

– I love you snow so much

– Meet me under the mistletoe

– Spread Christmas magic wherever you go

Gearment tin chắc rằng bây giờ bạn đã có đủ thông tin và ý tưởng cho một mùa sales thật bùng nổ dịp Giáng Sinh năm nay. Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị cho ngày hội mua sắm lớn nhất năm này, bạn càng chuẩn bị kỹ lưỡng với các sản phẩm từ Gearment thì sẽ càng nắm chắc cơ hội chiến thắng khi tới mùa lên sàn!

Hỗ trợ 24/7

DM fanpage: Gearment Fulfillment

Email: [email protected]

Gearment website: https://gearment.com

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]