What Are Custom T-shirts? The Reasons Behind The Popularity of Custom T-shirts • Gearment | One-stop Print On Demand Solution

Custom T-shirt Là Gì? 5 Lý Do Vì Sao Custom T-shirt Lại Hot Đến Vậy

Tóm tắt nhanh:

Everyone has at least one t-shirt in their closet, therefore there is no doubt that t-shirts never go out of style. A t-shirt can be worn for a variety of circumstances, including casual wear and even formal ones that represent the wearer’s own character. There is a high need for printed t-shirts, and beginning a […]

By Trân Nguyễn
Tháng Hai 23, 2022

Chắc hẳn ai cũng đều có ít nhất một chiếc t-shirt trong tủ đồ của mình nên không ngoa khi nói t-shirt là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Sự đơn giản và tiện dụng của t-shirt khiến nó có thể mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau từ trang phục hằng ngày cho đến một vài dịp lễ quan trọng, đồng thời giúp thể hiện cá tính riêng của người mặc. Đó là lý do tại sao nhu cầu thị trường dành cho t-shirt luôn cao và ổn định. Vậy nên trong thực tế việc kinh doanh custom t-shirt cũng dễ hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Hiện nay, người tiêu dùng rất đề cao tính cá nhân hoá, cũng chính vì vậy mà các mẫu áo thun sản xuất hàng loạt 10 cái như 1 đã trở nên lỗi thời. Các sản phẩm cá nhân hoá đã trở thành xu hướng mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường in custom t-shirt trên toàn cầu. Đây là một trong những thời điểm hoàn hảo nhất để bắt đầu kinh doanh custom t-shirt. Nhưng trước hết bạn cần phải nắm rõ các cơ hội tiềm năng của ngành này cũng như lý do tại sao thị trường custom t-shirt lại hot hơn bao giờ hết. 

Custom t-shirt là gì?

Custom t-shirt là một mô hình phổ biến từ lâu và vẫn đang trên đà phát triển để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa ngày càng cao của khách hàng, vậy custom t-shirt thực tế có nghĩa là gì? Custom t-shirt hiểu đơn giản là khi người mua cung cấp cho bên đơn vị sản xuất số đo và mẫu thiết kế của mình để in ra chiếc áo độc nhất vô nhị dành cho họ. Custom t-shirt là một cách để thể hiện phong cách, cá tính và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, custom t-shirt sẽ có thời gian giao hàng lâu hơn so với các sản phẩm có sẵn vì phải cần thời gian để sản xuất. 

Thị trường custom t-shirt toàn cầu 

Khi nhắc đến các sản phẩm custom, chúng ta không thể bỏ qua t-shirt, sản phẩm chủ chốt của ngành này. Trải qua hơn một thập kỷ cách tân và phát triển, độ hot của t-shirt dường như độ hot chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai, bất kể giới tính, tuổi tác, khả năng kinh tế hay địa vị xã hội. Cuộc khảo sát từ statista.com đã chỉ ra rằng ngành hàng thời trang, đặc biệt là quần áo, luôn đứng đầu danh sách với tổng chi tiêu cho thị thường eCommerce toàn cầu, được dự đoán đạt đến 205 tỷ USD vào năm 2022, vượt xa cách ngành hàng khác trong thị trường eCommerce.  

T-shirt là một trong những mặt hàng chính của danh mục thời trang, chiếm một trong những thị phần lớn nhất của danh mục này. Không chỉ là item thời trang thiết yếu mà lượng tiêu thụ của t-shirt còn phụ thuộc vào xu hướng thời trang, đời sống xã hội, đà tăng trưởng của dân số toàn cầu và thu nhập của người tiêu dùng.

Custom t-shirt đã là một cụm từ phổ biến trong ngành vì t-shirt là sản phẩm được yêu thích nhất mọi thời đại của nhiều người bán và khách hàng. Theo số liệu từ Research and Market, quy mô thị trường custom t-shirt toàn cầu được định giá là 3,64 tỷ USD vào năm 2020 và dự đoán sẽ đạt 7,57 tỷ USD vào năm 2028 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm – CAGR là 9,7% từ năm 2021 đến năm 2028 và đóng góp trên 2% – 3% thị phần vào thị trường may mặc. Điều đó cho thấy sức mạnh của thị trường custom t-shirt printing và cũng là bằng chứng thuyết phục rằng thị trường này tiềm năng hơn nhiều so với dự kiến.

Lý do đằng sau sự phổ biến của custom t-shirt

Việc in T-shirt có thể được coi là phổ biến cho việc tô điểm một chiếc áo sơ mi, nhưng tại sao những chiếc T-shirt theo yêu cầu lại trở nên phổ biến hơn.

Tại sao custom t-shirt lại hot đến vậy?

  • Xu hướng cá nhân hóa lên ngôi

Một trong những động lực tăng trưởng chính của thị trường custom t-shirt printing toàn cầu là xu hướng cá nhân hóa. Trước đây, thời trang lấy sản phẩm làm trung tâm chứ không lấy khách hàng làm trung tâm. Trong suốt thập kỷ qua, mọi thứ đã thay đổi, thời trang ngày nay đang dần chuyển hướng và lấy khách hàng làm trung tâm, mọi sản phẩm và dịch vụ đều được cung cấp dựa trên chính nhu cầu, kỳ vọng mà khách hàng muốn nhận được. Cùng với sự phát triển của công nghệ, cá nhân hóa đã và đang là một trong những xu hướng nổi bật và phù hợp thị hiếu đại chúng trong ngành bán lẻ hiện đại.  

Có thể dễ dàng nhận ra rằng người tiêu dùng đã cảm thấy nhàm chán với các nhãn hiệu quần áo tiêu chuẩn trên thị trường. Họ mong muốn và tìm kiếm những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Theo một báo cáo gần của Deloitte, cứ 5 người tiêu dùng thì có 1 người sẵn sàng trả thêm 20% cho một sản phẩm được cá nhân hóa hoặc độc quyền. Vì vậy, custom t-shirt là một xu hướng kinh doanh rất khả thi và chắc chắn có lợi nhuận, ít nhất là đến năm 2023.

  • Ngành công nghiệp giải trí toàn cầu phát triển

Sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí và ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của thị trường custom t-shirt printing với một lượng lớn khách hàng là những người fan hâm mộ phim ảnh, ca sĩ hoặc các chương trình giải trí và sẵn sàng chi số tiền cao hơn để mua t-shirt được in hình thần tượng, câu thoại trong phim hoặc nhân vật trong game. Theo báo cáo Xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phổ biến của thị trường custom t-shirt trong những năm sắp tới.

  • Thu nhập khả dụng tăng

Thu nhập khả dụng ngày càng tăng ở nhóm dân số trẻ toàn cầu, cụ thể là Millennials và Genz, thế hệ yêu thích các sản phẩm mang tính được cá nhân hóa phù hợp với sở thích, cá tính và phong cách, đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ custom t-shirt trên toàn thế giới.

Theo định nghĩa từ Investopedia, thu nhập khả dụng, còn được gọi là thu nhập cá nhân khả dụng – DPI, là số tiền mà một cá nhân hoặc hộ gia đình để chi tiêu hoặc tiết kiệm sau khi thuế thu nhập đã được khấu trừ. Về mặt kinh tế, thu nhập khả dụng ảnh hưởng trực tiếp đến sức mua và quyết định của người tiêu dùng. Nếu thu nhập khả dụng tăng lên, các hộ gia đình có nhiều tiền hơn để chi tiêu và tiết kiệm, điều này thúc đẩy người tiêu dùng phải tiêu dùng nhiều hơn và ít tiết kiệm hơn. 

Do đó, thu nhập khả dụng của người dân trên toàn cầu ngày càng tăng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có khả năng để chi trả những sản phẩm được custom, ở đây là custom t-shirt, thường có giá cao hơn t-shirt thông thường. 

  • Truyền tải thông điệp 

Ngoài là trang phục hằng ngày, t-shirt còn được coi là một phương thức truyền tải không lời. Nhu cầu sử dụng các kiểu áo custom t-shirt để truyền bá thông điệp và nâng cao ý thức xã hội, thể hiện sự thống nhất và đoàn kết ngày càng tăng cao. Mở ra những cơ hội lớn cho thị trường in custom t-shirt trên toàn thế giới. 

  • Công cụ quảng cáo thương hiệu 

Nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới sử dụng các sản phẩm cá nhân hóa như một hình thức quảng cáo toàn thời gian. Ví dụ, Coca-Cola đã thay đổi logo của mình thành 150 cái tên phổ biến nhất nước Úc trong chiến dịch marketing đột phá – Share A Coke. Chiến dịch đã được thực hiện tại hơn 70 quốc gia, với hàng tỷ lon in tên đã được bán vào mùa hè năm đó. Chìa khóa thành công của chiến dịch này là chính là đề cao tính cá nhân hóa. Người tiêu dùng rất phấn khích khi họ nhìn thấy tên của mình được in trên các sản phẩm của Coca Cola. Và cách tiếp cận khách hàng này càng dễ dàng hơn đối với các công ty vì custom t-shirt đòi hỏi ít chi phí hơn so với các hình thức quảng cáo khác như TVC truyền hình.

Nếu bạn đang có kế hoạch thành lập một doanh nghiệp về mảng custom t-shirt và đang tìm kiếm một đối tác tiềm năng thì hãy thử lựa chọn t-shirt từ Gearment với mức base cost hấp dẫn. Đăng ký tài khoản tại Gearment để nhận các tin tức mới nhất về ngành eCommerce và các ưu đãi độc quyền.

 

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Explore more

Configuration Gift Message: Tuyệt Chiêu Bán Hàng Từ Gearment
Mọi người sẽ cảm thấy được đánh giá cao khi nhận được tin nhắn quà tặng được cá nhân hóa trong đơn đặt hàng của họ. Bằng cách nắm bắt hành vi này của khách hàng, người bán có thể xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và tăng doanh số bán hàng với tính năng Configuration Gift Message từ Ứng dụng Gearment. 
  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]