Gearment - Tracking Status Explanation • Gearment | One-stop Print On Demand Solution

Gearment – Giải Đáp Các Tracking Status

Tóm tắt nhanh:

When shipping with whatever shipping carriers, you will always know where your parcel is! Locate your package during transit using your shipment’s unique tracking number. It usually consists of the latest status and prior updates, displayed in chronological order. But, sometimes you may wonder what exactly the tracking status that you receive is. Keep reading! […]

By Trân Nguyễn
Tháng Mười 1, 2021

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của bất kỳ hãng vận chuyển nào, bạn sẽ luôn được thông báo bưu kiện ở đâu qua mã số tracking. Mỗi gói hàng sẽ có một mã tracking riêng, thông qua mã số đó bạn có thể cập nhật và theo dõi hành trình của bưu kiện, thường bao gồm trạng thái mới nhất và các bản cập nhật trước đó, được hiển thị theo thứ tự thời gian. Tuy nhiên, đôi khi bạn nhận được thông báo nhưng lại không thật sự hiểu hết các trạng thái được thông báo thật sự là gì và phải giải quyết như thế nào.

Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

Tracking là gì?

Tracking của các đơn hàng eCommerce là chức năng theo dõi các đơn hàng và lô hàng, đồng thời thông báo trạng thái đơn hàng và cập nhật tình hình vận chuyển với khách hàng của bạn

Những trạng thái đơn hàng trên tracking hay bị hiểu lầm

MIS-SENT/MIS-SHIPPED: Nếu gói hàng của bạn được thông báo là “missent” hoặc “mis-shipped, điều đó có nghĩa là hãng vận chuyển đã gửi nhầm bưu điện hoặc trạm trung chuyển. Những gói hàng đó thường được định tuyến lại và gửi đến địa chỉ chính xác trong vòng một vài ngày. Nếu lâu hơn thế, bạn có thể liên hệ local Post Office để check thông tin gói hàng theo tracking number để nhận gói hàng. 

DELAYED: Do một số sự cố không mong muốn, đơn hàng bị giao trễ hơn so với thời gian đã được dự báo trước. Người nhận không cần làm gì chỉ cần đợi nhận hàng vì gói hàng vẫn đang trên đường vận chuyển.

RECEPTACLE BLOCKED/FULL: Hướng đi tới hộp chứa hàng đã bị chặn bởi vật cản nào đó hoặc hộp chứa hàng của khách đã đầy. USPS sẽ tự động thử giao hàng vào ngày tiếp theo. Lưu ý rằng nếu hộp chứa hàng vẫn bị chặn hoặc đầy, gói hàng sẽ được gửi đến local Post Office. Người nhận nên liên hệ với local Post Office và họ sẽ tìm ra cách nhanh chóng nhất giúp bạn lấy gói hàng!

DELIVERY ATTEMPTED – NO ACCESS TO THE DELIVERY LOCATION: Do một số lý do không mong muốn, shipper không thể đến được địa điểm giao hàng. Họ sẽ cố gắng giao hàng vào các ngày làm việc tiếp theo. Nếu đã quá 24 giờ trôi qua kể từ khi bạn nhận được thông báo mà vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ với Post Office địa phương để biết thêm thông tin cập nhật. Có thể gói hàng của bạn ở đó chờ được nhận. 

EXCEPTION: Gói hàng đang phải gặp một số trục trặc không mong muốn trên đường vận chuyển và có thể làm ảnh hưởng đến thời gian gói hàng đến địa điểm người nhận. Những trường hợp tình trạng “EXCEPTION” có thể là vì không xác định được địa chỉ, địa chỉ sai, gói hàng bị hư hỏng hoặc chưa nhận được chữ ký từ người nhận. Người nhận nên liên hệ với local Post Office để có được thông tin mới nhất và đến lấy gói hàng kịp thời nếu cần thiết!

FORWARDED: Trạng thái đơn hàng này cho biết rằng gói hàng đã được gửi đến một địa chỉ mới vì những hướng dẫn vận chuyển hoặc vì địa chỉ hoặc ZIP Code trên gói hàng không chính xác. Trong trường hợp này bạn nên liên lạc đến local Post Office để thay đổi địa chỉ trước khi gói hàng bị trả về người gửi.

FORWARD EXPIRED: Nếu gói hàng đã ở trong trạng thái “FORWARDED” quá 45 ngày và người nhận vẫn chưa có phản hồi về việc đổi địa chỉ thì quyền thay đổi địa chỉ sẽ bị quá hạn và gói hàng sẽ được gửi lại người gửi.

NOTICE LEFT: Đơn hàng không thể được giao và được gửi đến Post Office chờ để nhận. Điều này có thể xảy ra vì một trong nhiều lý do, chẳng hạn như không có ai để nhận hàng, nhưng người gửi đã không chấp thuận một Drop Safe Drop hoặc không có vị trí được bảo vệ, an toàn để để nó. Bạn phải liên hệ với Post Office địa phương để tra cứu thông tin và nhận gói hàng

DELIVERY STATUS NOT UPDATED: Gói hàng của bạn đã đến nơi, nhưng chưa được xử lý để giao hàng và tracking chưa được cập nhật. Có thể là do gói hàng của bạn đã được các nhà vận chuyển bàn giao lại cho Post Office địa phương trong giai đoạn cuối cùng của quá trình giao hàng. Sau 24 giờ, kể từ khi nó đến và không có thêm thông tin cập nhật nào nữa, vui lòng liên hệ với local Post Office để kiểm tra thông tin đơn hàng và nhận hàng. 

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Explore more

Configuration Gift Message: Tuyệt Chiêu Bán Hàng Từ Gearment
Mọi người sẽ cảm thấy được đánh giá cao khi nhận được tin nhắn quà tặng được cá nhân hóa trong đơn đặt hàng của họ. Bằng cách nắm bắt hành vi này của khách hàng, người bán có thể xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và tăng doanh số bán hàng với tính năng Configuration Gift Message từ Ứng dụng Gearment. 
  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]