Everything You Need To Know About Print On Demand Service • Gearment | One-stop Print On Demand Solution

Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về Dịch Vụ Print On Demand

Tóm tắt nhanh:

Print on demand service is playing an evolving role in the world of eCommerce retail. The business model has brought many opportunities for internet entrepreneurs, while designers can also monetize their creativity through print on demand services. It is one of the most idealistic fulfillment models out there to outweigh the others thanks to its […]

By Trân Nguyễn
Tháng Ba 31, 2022

Dịch vụ print on demand hay còn gọi lại dịch vụ in đang đóng một vai trò phát triển trong thế giới bán lẻ eCommerce. Mô hình kinh doanh đã mang lại nhiều cơ hội cho các nhà kinh doanh internet, trong khi các nhà thiết kế cũng có thể kiếm tiền từ sự sáng tạo của họ thông qua dịch vụ in theo yêu cầu.

Print on demand là một trong những mô hình thực hiện lý tưởng nhất hiện có, vượt trội hơn những mô hình khác nhờ sự tiện lợi của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách rủi ro thấp, đơn giản để bắt đầu một công việc kinh doanh có lợi nhuận khổng lồ mà không cần giữ hàng loạt hàng tồn kho và cũng tiết kiệm thời gian giải quyết hậu cần. Không cần tìm đâu xa, vì dịch vụ mô hình kinh doanh in theo yêu cầu chắc chắn là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến.  

Dịch vụ in print on demand là gì?

Print on demand là một quá trình mà bạn làm việc với nhà cung cấp để tùy chỉnh các sản phẩm nhãn trắng, nhiều sản phẩm phổ biến là áo thun, cốc, thảm lót chân hoặc tumbler. Nó rất hấp dẫn vì bạn có thể bán sản phẩm trên cơ sở đặt hàng trước dưới thương hiệu của riêng bạn. Người bán không cần phải lo lắng về giai đoạn tiếp theo vì mọi thứ sau khi bán được nhà cung cấp của bạn chăm sóc, bao gồm cả in ấn và hoàn thành. 

Một trong những điều tốt nhất của dịch vụ in theo yêu cầu là bạn có thể tạo ra sản phẩm khá nhanh chóng, bạn có thể có thiết kế và tạo ra sản phẩm sau đó đưa nó lên bán chỉ trong vài phút, điều này có thể giúp bạn nhanh nhạy và nắm bắt được xu hướng. Với nhu cầu ngày càng cao, dịch vụ in theo yêu cầu cũng bắt đầu nở rộ trên thị trường Việt Nam.

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh in theo yêu cầu?

Kinh doanh print on demand không yêu cầu bạn phải có số vốn lớn hay yêu cầu bạn phải giữ hàng tồn kho và giao hàng. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết kế, đưa nó vào sản phẩm và bắt đầu bán nó. Câu hỏi là làm thế nào bạn có thể bắt đầu? Bạn cần gì để xây dựng cửa hàng của mình, đạt doanh số bán hàng đầu tiên và tăng thu nhập ngoài giờ? Sáu bước đơn giản này có thể giúp bạn làm rõ sự nhầm lẫn của mình ngay lập tức.

1. Xác định sản phẩm để bán và chọn thị trường ngách của bạn

Đối với những người bán hàng mới, áo thun đã trở nên cực kỳ phổ biến ngay từ đầu vì nó tạo ra lợi nhuận đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, bạn có thể bắt đầu với cốc, áp phích hoặc ốp lưng điện thoại, v.v. Một lưu ý đáng giá cho người mới là bạn nên xem qua các điều khoản và điều kiện của thị trường và nền tảng thương mại điện tử.

Sau đó, việc lựa chọn một thị trường ngách cũng rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn vì ngách là một thị trường phụ hoặc danh mục sản phẩm của bạn thu hút. Nó có thể xung quanh bất cứ thứ gì chẳng hạn như một nhân vật hoạt hình cụ thể, một con vật hoặc một thứ gì đó vui nhộn và hợp thời trang. Khi bạn xác định một thị trường ngách, sẽ có một nhóm người quan tâm và nhiều người tiêu dùng hơn có thể say mê và cảm thấy có liên quan đến. Kết quả là bạn có cơ sở khách hàng có khả năng mua sản phẩm của bạn. Hiểu được hành vi và sở thích của người tiêu dùng có thể giúp bạn điều chỉnh thiết kế của mình theo nhu cầu của họ.

Bằng cách đăng ký một trong những công cụ thiết yếu này, nó thực sự có thể giúp bạn xác định thị trường ngách của mình: xu hướng của Google, công cụ nghiên cứu từ khóa của Google hoặc công cụ thẻ bong bóng màu đỏ. Những công cụ này có thể cho bạn biết loại sản phẩm nào đang hoạt động tốt, sản phẩm nào đang là xu hướng liên quan đến thị trường ngách của bạn. Hơn nữa, người bán cần cập nhật các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram, Tiktok và Pinterest vì chúng là vũ khí lựa chọn để quảng bá thiết kế của bạn.

Theo hướng dẫn bán hàng, khi bạn có một thị trường ngách cụ thể có nghĩa là bạn sử dụng từ cụ thể có thể tiếp cận khán giả dễ dàng hơn nhiều. Điều đó có nghĩa là cửa hàng của bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để làm việc về khả năng hiển thị của nó với các công cụ tìm kiếm.

Hãy dành thời gian vi vu khắp các trang thương mại điện tử khổng lồ như Etsy, Amazon, Shopify, v.v. và tìm xem mặt hàng nào là bán chạy nhất!

2. Thực hiện một thiết kế

Trước khi thiết lập cửa hàng trực tuyến, bạn cần tạo hoặc mua tác phẩm nghệ thuật để bán sản phẩm của mình. Khi nói đến POD, thiết kế là tất cả. Nó thực sự có thể tạo ra hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Cho dù là đối tác của nền tảng thương mại điện tử hay đối tác của Gearment, có nhiều cách để tìm ý tưởng thiết kế và khơi nguồn sáng tạo của bạn. 

Cách đầu tiên và phổ biến là theo dõi các thiết kế chiến thắng siêu phổ biến trên các trang web thương mại điện tử như Shopify, Amazon, Etsy, v.v. Đó là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm những gì đang hoạt động và lấy cảm hứng trong suốt quá trình. Với các ngách và sản phẩm mà bạn đã chọn, bạn có thể dễ dàng tải lên tác phẩm nghệ thuật của mình trên các sản phẩm Gearment và mô hình sẽ được hiển thị.

Giả sử thị trường ngách của bạn là những người làm việc tại nhà và bạn muốn bán các thiết kế áo thun. Bạn chỉ cần truy cập Etsy hoặc Amazon và nhập “” vào thanh tìm kiếm.

3. Xây dựng cửa hàng online

Bạn có thể bán trên thị trường như Etsy hoặc tạo cửa hàng của riêng bạn với nền tảng thương mại điện tử như Shopify. Nếu bạn đã có ý tưởng và thị trường ngách, bước tiếp theo để kinh doanh POD là thiết lập các cửa hàng của bạn. Điều đó thật đơn giản vì bạn chỉ cần tích hợp cửa hàng hiện có của mình với nền tảng thực hiện POD chẳng hạn như ứng dụng Gearment.

Các dịch vụ in theo yêu cầu như Gearment đã tích hợp với nền tảng Thương mại điện tử khổng lồ như Amazon, Etsy, Shopify, v.v. Nếu đã có cửa hàng, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa với công ty thực hiện của mình và các đơn hàng mới được chăm sóc từ A đến Z.

4. Chọn công ty print on demand tốt nhất

Ở giai đoạn này, nếu bạn tạo cửa hàng của riêng mình, bạn sẽ cần hợp tác với công ty in theo yêu cầu. Vì tất cả các thủ tục tiếp theo sẽ do họ thực hiện bao gồm: xử lý in ấn, thực hiện và giao hàng cho bạn. Hầu như bạn không cần phải làm gì trong giai đoạn này, đó là lý do tại sao việc chọn đúng công ty in theo yêu cầu là rất quan trọng.

Để chọn đúng công ty in theo yêu cầu, bạn nên xem xét một số yếu tố sau:

  • Phạm vi sản phẩm: Họ có nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm hay chỉ một vài sản phẩm? Vì nó sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn khi mở rộng kinh doanh.
  • Dịch vụ in: Một số công ty POD chỉ in văn bản cho áo thun mặt trước và mặt sau, trong khi một số công ty khác cung cấp dịch vụ in toàn bộ. Bạn có thể cân nhắc họ sử dụng thiết bị in nào.
  • Đánh giá: Trước khi chọn công ty POD của bạn, hãy kiểm tra trên mạng xã hội, trang web và diễn đàn xem những người bán khác đang nói tốt hay xấu về dịch vụ của họ
  • Chính sách trả hàng: Trong khi sử dụng dịch vụ của họ, điều quan trọng là phải kiểm tra cách họ xử lý các vấn đề trả lại.
  • Mô hình định giá: Dịch vụ POD tính phí hàng tháng và có thể là tỷ lệ phần trăm của giá bán cuối cùng của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Chọn POD cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong khi tính một số tiền cố định trên chi phí của một đơn đặt hàng sẽ giúp bạn ước tính lợi nhuận của mình một cách rõ ràng.
  • Vận chuyển nhanh chóng: Ngày nay, người tiêu dùng mong muốn sự tiện lợi và nhanh chóng. Họ có khả năng trả nhiều tiền hơn để có đơn đặt hàng ngay lập tức thay vì đợi 7-10 ngày. POD cung cấp dịch vụ giao hàng trong 1-2 ngày có thể giúp doanh nghiệp của bạn tránh được những lời phàn nàn của khách hàng.

Đối với tất cả các tiêu chí trên, Gearment đáp ứng gần như tất cả. Bạn chỉ cần nghiên cứu thêm một chút về cách quảng bá doanh nghiệp của mình bằng mạng xã hội và để Gearment thực hiện phần còn lại!

5. Bắt đầu quảng bá sản phẩm

Chỉ có một cửa hàng POD thôi là chưa đủ. Bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn vào hoạt động tiếp thị để thực sự kiếm được tiền từ việc bán nó. Như thường lệ, các thương gia mới sử dụng Facebook, Instagram và các phương tiện truyền thông xã hội khác để chạy quảng cáo trả phí. Người ta khuyên rằng những người kinh doanh mới nên bắt đầu một blog, tạo một kênh Youtube để thu hút và xây dựng người theo dõi. Một khi bạn thành lập một nhóm các superfans, họ sẽ mua bất kỳ sản phẩm nào bạn đang bán. Bắt đầu một diễn đàn hoặc một cộng đồng với những thông điệp ý nghĩa như trao quyền cho phụ nữ hoặc quyên góp phần trăm cho tổ chức từ thiện cũng là một cách hay để giữ chân khán giả của bạn.

Các sản phẩm bán chạy nhất cho doanh nghiệp print on demand là gì?

1. T-shirts:

Áo phông thường được biết đến như một trang phục phù hợp với mọi lứa tuổi và thành phần. Có thể là dành cho unisex, phụ nữ và nam giới, thậm chí cả trẻ sơ sinh, áo thun là sản phẩm tốt nhất để bạn thể hiện sự sáng tạo và nó không bao giờ lỗi mốt!

Everything You Need To Know About Print On Demand Service

2. Mugs và tumblers:

Everything You Need To Know About Print On Demand Service

Cốc và tumbler đang hoàn toàn là xu hướng để người tiêu dùng đặt in các sản phẩm theo yêu cầu. Họ thích in những câu trích dẫn, lời chúc yêu thích của họ và thậm chí là tự vẽ những bức tranh vẽ chân dung của chính mình và mua chúng làm quà tặng và quà lưu niệm. Bạn cũng có thể dễ dàng sáng tạo với những loại đồ uống này!

3. Gối

Everything You Need To Know About Print On Demand Service

Gối là một mặt hàng khác phải được thêm vào danh sách. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với vô số kiểu dáng gối cho dù đó là thông điệp quà tặng, nhân vật hoạt hình hay những câu nói đáng yêu, sản phẩm in theo yêu cầu này rất năng động.

4. Posters:

Everything You Need To Know About Print On Demand Service

Poster rất bắt mắt và lý tưởng cho mọi không gian sống như quán cà phê, phòng khách, phòng bếp hay ngay cả trong phòng ngủ. In poster theo yêu cầu sẽ trông tuyệt vời ở bất cứ đâu chỉ với một câu trích dẫn động lực, các bản in và ký tự thẩm mỹ đơn giản. Có rất nhiều sự sáng tạo khi nói đến các bản in poster!

Mạng lưới print on demand giúp các thương gia kiếm nhiều tiền hơn theo cách đơn giản và dễ dàng hơn. Trong những năm gần đây của đại dịch toàn cầu, bán lẻ truyền thống tiếp tục giảm giá do xã hội liên tục có sự xa cách. Sự dễ dàng của mua sắm trực tuyến, bao gồm các tính năng đặc biệt như giao hàng nhanh, đã thúc đẩy sự chấp nhận của nó và thúc đẩy mức tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ năm trước là 44,5%.

Hơn nữa, các sản phẩm cá nhân hóa ngày càng có nhu cầu cao khi người tiêu dùng muốn ở lại và mua sắm cho sự an toàn của ngôi nhà của họ, đó là lý do tại sao print on demand khả năng cao không bị cắt giảm trong những năm tới. Xu hướng cá nhân hóa trong ngành POD sẽ tiếp tục phát triển và có thể đạt được vận chuyển nhanh nhờ chuỗi cung ứng thích ứng hơn. Điều đó tiếp tục thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến. 

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Explore more

Configuration Gift Message: Tuyệt Chiêu Bán Hàng Từ Gearment
Mọi người sẽ cảm thấy được đánh giá cao khi nhận được tin nhắn quà tặng được cá nhân hóa trong đơn đặt hàng của họ. Bằng cách nắm bắt hành vi này của khách hàng, người bán có thể xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và tăng doanh số bán hàng với tính năng Configuration Gift Message từ Ứng dụng Gearment. 
  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]