Thanksgiving eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use • Gearment | One-stop Print On Demand Solution

Thanksgiving eCommerce: Bán Gì Và Dùng Niche Nào Để Tăng Triệu Sales?

Tóm tắt nhanh:

Many people have compared the “magnitude” in sales between the three biggest holidays of the year Halloween, Thanksgiving, and Halloween. These are major holidays but when compared, Christmas comes out on top as expected, Thanksgiving is recorded as the second most favorite holiday, and obviously, the third on the list is Halloween. The comparison shows […]

By Trân Nguyễn
Tháng Mười Một 13, 2021

Bàn cân so sánh “độ khủng” giữa doanh thu của ba mùa lễ lớn nhất năm đó là Halloween, Thanksgiving, và Christmas luôn là một trong những đề tài cực nóng hổi. Cả ba đều là những ngày lễ lớn nhưng một khảo sát cho thấy người Mỹ thường chọn Christmas là ngày lễ lớn nhất, tiếp tới là Thanksgiving nắm giữ vị trí thứ hai và cuối cùng là Halloween. Vì thế có thể nói rằng Thanksgiving là một ngày lễ lớn ngay cả trong ngành eCommerce!

Sự so sánh này là bằng chứng chân thật nhất cho thấy “độ khủng” của doanh thu mà các cửa hàng thương mại điện tử sẽ đem về vào Lễ tạ ơn. Nếu là một seller, đừng chần chờ mà hãy chuẩn bị nhiều hơn để xông pha vào ngày lễ lớn thứ hai của năm này! 

Lễ tạ ơn thường được tổ chức vào thứ Năm của tuần thứ 4 tháng 11. Cụ thể ngày Lễ Tạ Ơn năm 2021 ở Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2021. Đây được xem là ngày lễ quốc gia được tổ chức ở tất cả các bang nước Mỹ, là dịp để mọi người có một kỳ nghỉ dài để đoàn tụ với gia đình và ăn mừng ngày lễ lớn này. Vì vậy, nhu cầu mua sắm trực tuyến trong ngày lễ lớn này chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể trong năm nay.

Trước khi bắt đầu vào chuyên mục chính Bán gì và dùng Niche nào để có triệu sales thì hãy cùng Gearment điểm qua tiềm năng thị trường to lớn của Lễ tạ ơn nhé!

Tiềm năng thị trường của Lễ tạ ơn trong những năm gần đây:

Bất chấp sự ảnh hưởng của biến chủng Delta của virus COVID-19 lên nền kinh tế Mỹ, sức mua của người tiêu dùng Mỹ năm nay được ông lớn Deloitte dự đoán sẽ chi tiêu nhiều hơn tới 9% trong kỳ nghỉ lễ này so với năm 2020. Các nhà bán lẻ có thể mong đợi sự phục hồi trong mua sắm dịp lễ trong năm nay so với chi tiêu cho kỳ nghỉ trong hai năm qua, khi doanh số bán hàng tăng dưới 6% vào năm 2020 và chỉ hơn 4% vào 2019.

Rod Sides – Phó Chủ tịch Deloitte Rod Sides “Những gì chúng tôi có thể tìm thấy với biến thể Delta là mọi người có thể sẽ chi tiêu trực tuyến nhiều hơn so với ở các cửa hàng truyền thống “. Tức là sức mua của người dân Mỹ sẽ không giảm mà còn có xu hướng tăng, chỉ có phương thức mua hàng phải thay đổi cho phù hợp tình hình. Giống như năm ngoái, người tiêu dùng vẫn còn cảnh giác với Covid-19 và dự kiến sẽ mua sắm trực tuyến sẽ tăng từ 11% đến 15% trong mùa lễ hội năm nay.

Top các sản phẩm POD bán chạy trong dịp Lễ Tạ Ơn 2021

  1. Thanksgiving eCommerce T-shirt and Hoodie

T-shirt là sản phẩm bán chạy quanh năm, vậy nên đừng bỏ qua mặt hàng này nếu bạn muốn thúc đẩy doanh thu vào dịp Lễ Tạ Ơn năm nay. Theo Google Trends, lượng tìm kiếm cho từ khoá “Thanksgiving t-shirts” đã đạt mức kỷ lục ở Mỹ. 

Lễ Tạ Ơn diễn ra vào lúc trời bắt đầu trở lạnh thế nên nhu cầu về quần áo mùa đông như hoodie sẽ tăng lên. Rất nhiều người Mỹ thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời trong dịp này thế nên các items vừa hợp thời trang, vừa hợp thời tiết sẽ rất được ưa chuộng. Hãy thử cùng Gearment list t-shirt và hoodie với các thiết kế theo chủ đề Lễ Tạ Ơn vào năm nay. 

  1. Thanksgiving Garden Flag

Garden flag là đồ trang trí phổ biến nhất đối với người Mỹ, bởi công dụng đa dạng của nó trong các dịp lễ. Vậy nên, đừng ngần ngại thêm mặt hàng đầy tiềm năng này vào list sản phẩm của bạn để đảm bảo tối ưu lợi nhuận nhé. 

  1. Thanksgiving Doormat

Cũng giống như garden flag, doormat cũng được coi là đồ trang trí. Người Mỹ thường hay mời khách khứa đến nhà để ăn mừng Lễ Tạ Ơn nên không có gì lạ khi họ rất chú trọng trang hoàng cho tổ ấm của mình. Đừng bỏ qua sản phẩm này vì doanh thu của doormat cũng được dự đoán sẽ tăng cao trong năm nay.

Thanksgiving eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use
  1. Thanksgiving Poster

Poster luôn nằm trong top các mặt hàng trang trí được yêu thích nhất theo dữ liệu của Gearment trong các năm vừa qua. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mọi người đặc biệt là người Mỹ thường hướng tới những món quà hữu ích nhưng vẫn đầy ý nghĩa hơn là những món quà hào nhoáng vẻ bề ngoài. Vậy nên bạn có thể bán kèm poster với các sản phẩm khác thuộc danh mục Home & Living để tăng doanh số bán hàng. 

Thanksgiving eCommerce: What To Sell And Which Niche To Use

Cảm hứng thiết kế Thanksgiving

  • Gà tây:

Khi nhắc đến Lễ tạ ơn, hình ảnh gà tây ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí của mọi người dân nước Mỹ. Nó được coi là món ăn không thể không có trên bàn tiệc của các gia đình Mỹ vào dịp lễ Tạ ơn. Hình ảnh gà tây chắc chắn là thị trường ngách phổ biến nhất trong Lễ Tạ ơn mà bạn có thể tăng doanh số bán hàng của mình với các sản phẩm POD.

  • Lá phong đỏ:

Lá phong đỏ không chỉ là dấu hiệu nhận biết mùa thu đã về, mà chúng còn là một hình ảnh quen thuộc trong các thiết kế dành riêng cho ngày Lễ Tạ Ơn bên cạnh hình ảnh gà tây đặc trưng. Các thiết kế theo chủ đề Lễ Tạ Ơn cùng hình ảnh chiếc lá phong và những câu quote, slogan vui nhộn là ý tưởng thiết kế lý tưởng. Bạn cũng có thể kết hợp lá phong với các hình ảnh khác như bù nhìn, quả tùng và quả sồi để làm phong phú thêm thiết kế. 

  • Bí ngô

Đừng lầm tưởng rằng bí ngô là biểu tượng đặc trưng của riêng ngày Halloween, thực tế khi nhắc tới bí ngô thì người Mỹ thường nghĩ tới Lễ Tạ Ơn nhiều hơn là Halloween. Đối với nhiều khách hàng, chỉ vài thiết kế đơn giản về bí ngô cũng đủ đem lại không khí ngày Lễ Tạ Ơn cho họ. 

  • Thần lùn giữ vườn:

Những bức tượng nhỏ thần lùn giữ vườn được xem là vật trang trí không thể thiếu trong các khu vườn ở Mỹ vào dịp Lễ tạ ơn. Chúng còn được xem là biểu tượng của người hùng bảo vệ mẹ thiên nhiên tại châu Âu (GNOME: Guardians of the Nature Of Mother Earth). Điều này giúp những bức tượng này có ý nghĩa sâu sắc hơn và nổi bật hơn vào dịp Lễ tạ ơn 

Tone màu thiết kế:

Lễ Tạ Ơn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, vì thế những gam màu trầm và ấm như cam, đỏ và vàng sẫm mùa thu kết hợp cùng những biểu tượng đặc trưng như gà tây, lá phòng,…sẽ tạo nên cảm giác ấm áp và bình yên cho ngày lễ đặc biệt này. 

Bạn có thể thử các cách kết hợp ngách này để thu hút sự chú ý của khách hàng:

  • Thanksgiving + Pet
  • Thanksgiving + Career 
  • Thanksgiving + Teacher
  • Thanksgiving + Nurse
  • Thanksgiving + Doctor
  • Thanksgiving + Movies  
  • Thanksgiving + Family
  • Always better together
  • Happy Thanksgiving, from our family to yours
  • Family has the tur-key to my heart
  • Home is wherever I’m with you
  • Thanksgiving + Food
  • Pies before guys
  • Gobble ‘til you wobble
  • Let’s eat this beast of a feast
  • Don’t be a jerky, eat some turkey
  • Thanksgiving + Quotes
  • Pumpkin pies and everything nice
  • We go together like turkey and gravy
  • Too blessed to be stressed
  • Thankful for today and every day

Đó là tất cả những gì về Lễ Tạ Ơn mà Gearment rất muốn chia sẻ với bạn.

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]