WordPress Fulfillment And 5 Reasons To Build Your Website On WordPress • Gearment | One-stop Print On Demand Solution

WordPress Có Dịch Vụ Fulfillment Không? Vì Sao Nên Tạo Website Bán Hàng Bằng WordPress?

Tóm tắt nhanh:

Due to the dramatic growth in the eCommerce industry, more and more retailers are adding or moving to online stores. They have been looking for ways to sell or market themselves online which thrives the market even more than ever. Online selling is a corner of the internet that is growing quickly, with no signs […]

By Trân Nguyễn
Tháng Mười Một 9, 2021

Với sự phát triển mạnh mẽ trong ngành thương mại điện tử, ngày càng có nhiều người bán hàng thêm hoặc chuyển sang mô hình online. Họ đã và đang tìm kiếm khá nhiều cách để bán hoặc tiếp thị tên tuổi và thương hiệu của mình trên Internet, điều này càng giúp thị phát triển lớn mạnh hơn bao giờ hết. Bán hàng trực tuyến là đang phát triển nhanh chóng không có dấu hiệu chậm lại và đó là một cách tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. WordPress Fulfillment không là ngoại lệ trong sự phát triển mạnh mẽ này.

Khi bạn thực sự bắt đầu xây dựng cửa hàng online, bạn cần lựa chọn cơ sở phần mềm xây dựng trang web của mình thật cẩn thận vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. WordPress là một hệ thống quản lý nội dung đẳng cấp thế giới, luôn là phần mềm được nhiều người bán hàng yêu thích, và hiện đang thống trị thị trường quản lý nội dung. WordPress giúp dễ dàng hơn trong việc xây dựng một thị trường thương mại trực tuyến như các gã khổng lồ Amazon, Etsy, eBay,…

WordPress là gì?

WordPress là một hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP đi cùng với cơ sở dữ liệu MySQL hoặc MariaDB. WordPress được phát hành vào 27/5/2021, bởi những người sáng lập, nhà phát triển người Mỹ Matt Mullenweg và nhà phát triển người Anh Mike Little và biết đến như một Content Management System miễn phí nhưng tốt và dễ sử dụng.

WordPress Fulfillment

Ban đầu WordPress chỉ hỗ trợ tạo blog cá nhân, tuy nhiên số lượng người dùng ngày càng tăng lên và ngày càng phát triển, đến nay WordPress được xem như là một hệ quản trị nội dung vượt trội, hỗ trợ người dùng tạo nhiều dạng website khác nhau như blog, website bán hàng thương mại tử, tin tức, thậm chí với các loại website có độ phức tạp cao hơn như website đặt phòng khách sạn, giao dịch các dự án bất động sản. 

WordPress nằm trong danh sách ba gói xây dựng website được dùng nhiều nhất thế giới cùng với Joomla và Drupal. Tính đến tháng 10/2021, có khoảng 25% website trong danh sách 100 website lớn nhất thế giới sử dụng mã nguồn WordPress, trong đó có New York Times, Spotify Microsoft Blog, TechCrunch, White House website, BBC America, và Facebook Newsroom

WordPress Fulfillment

Nguồn: whitehouse.gov

Những lợi ích kinh doanh trên WordPress:

  1. WordPress hoàn toàn miễn phí và là một phần mềm mã nguồn mở

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc xây dựng website bán hàng trên WordPress đó là bạn không mất quá nhiều chi phí nếu bạn có thể tận dụng những nguồn miễn phí mà WordPress cung cấp. Loại phí duy nhất mà bạn cần trả đó là một phí nhỏ để điều hành trang web mà bạn có thể tham khảo tại đây.

Sử dụng phần mềm mã nguồn mở là một cách khá thông minh của WordPress để cải tiến công nghệ của họ vì nó cho phép bất cứ ai cũng có thể nghiên cứu, thay đổi và cải tiến. Là một phần mềm mã nguồn mở, WordPress đã và đang được nâng cấp bởi hàng ngàn nhà phát triển phần mềm trên toàn thế giới. Điều này đã thu hút khá nhiều nhà phát triển phần mềm có tiềm năng đóng góp những tính năng mới, ví dụ như hàng loạt các plugin mới được họ liên kết mỗi ngày khiến WordPress trở nên tiện lợi và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

  1. Thân thiện với người dùng mới

Ngay cả khi bạn không quá am hiểu về công nghệ, bạn hoàn toàn vẫn có thể điều hành nhiều cửa hàng online trên WordPress cùng một lúc vì giao diện nó khá dễ để sử dụng. Đây là một điểm cộng rất lớn cho cả người bán hàng và người mua hàng vì chúng không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất trên phần mềm này. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế giao diện cho cửa hàng trực tuyến của mình cho thật đẹp mắt cho dù có bị hạn chế về mặt kinh nghiệm hay kỹ năng thiết kế đi chăng nữa!

  1. Cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ website

Có hơn 22,000 plugin mà bạn có thể tuỳ thích lựa chọn để thiết kế giao diện ấn tượng và thời thượng cho trang web của mình. Con số 40% trang web trên Internet đều được xây dựng trên WordPress chiếm đến 59.4% thị phần hệ thống quản lý nội dung là một minh chứng cho việc WordPress đang chiếm nhiều ưu thế trong ngành!

Một tính năng rất quan trọng mà WordPress cho bạn cài đặt các công cụ Search Engine Optimization (SEO) như Yoast SEO plugin hoặc công cụ cho phép tiếp thị lại trên Facebook như PixelYourSite. Điều này còn hơn cả một triển vọng cho những người bán mong muốn xây dựng thương hiệu ngay chính trên trang web của mình vì SEO có khả năng giúp bạn có được lượng truy cập như mơ.

Với vô số plugin đa dạng với nhiều mục đích khác nhau, bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng chúng để nâng cấp trang web của mình chỉ trong một vài giây ngắn. Hãy nghiên cứu kỹ và đảm bảo rằng bạn hiểu rõ những lợi ích và cách tối ưu hoá những công cụ từ WordPress!

  1. Cung cấp rất nhiều themes và templates

Trong kỷ nguyên 4.0, chúng ta không thể nào phủ nhận được tầm quan trọng và lợi ích to lớn mà một website sở hữu giao diện tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tính khả dụng cao mang lại cho doanh nghiệp. Website cũng giống như bộ mặt của cả doanh nghiệp, đóng vai trò kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp, và đánh dấu mức doanh thu của toàn doanh nghiệp. Chính vì vậy thiết kế web là một yếu tố quan trọng với các doanh nghiệp và thậm chí còn quan trọng hơn thế nữa đối với các website eCommerce.

Bạn chỉ có 50 mili giây để tạo ấn tượng tốt đầu tiên khi ai đó truy cập trang web của bạn. Một thiết kế web tối ưu không chỉ giúp gây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn thu hút sự chú ý của khách hàng, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, giữ chân khách hàng tiềm năng ở lại lâu hơn trên website và có khả năng dẫn đến bán hàng nhiều hơn. 

Xây dựng website thương mại điện tử trên WordPress là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm kha khá một khoản chi phí lập trình và thiết kế trang web bán hàng. WordPress cung cấp thư viện themes và templates đa dạng với hơn 8000 themes và 1200 eCommerce templates giúp quá trình xây dựng trang web bán hàng online nhanh chóng chỉ với vài thao tác. 

WordPress Fulfillment

Nguồn: wordpress.com

Với nhiều sự lựa chọn để chạy từ những cửa hàng online đơn giản đến những trang web đa năng, bạn hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu cho cửa hàng thương mại điện tử của mình trông hấp dẫn, đúng phong cách thương hiệu, và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu của bạn. 

  1. Cung cấp các plugin để thiết lập eCommerce website trên WordPress

WordPress phát triển các plugin giúp bạn tạo ra một trang web có mọi chức năng mà bạn cần cho doanh nghiệp của bạn. Một trong những plugin eCommerce nổi tiếng nhất của WordPress là WooCommerce. WooCommerce là một plugin mã nguồn mở trên WordPress hỗ trợ thiết kế website thương mại điện tử hoặc website bán hàng. 

Vậy đâu là lý do bạn nên sử dụng bạn nên chọn WooCommerce? 

  • Cách thức cài đặt và sử dụng tương đối đơn giản, dễ dàng.
  • Cung cấp thư viện templates và themes WordPress đa dạng.
  • Thường xuyên được cập nhật tính năng mới và được hỗ trợ bởi chính các nhà phát triển WordPress.
  • Cho phép người dùng cấu hình với một số lượng rất lớn các tính năng hoặc extensions được tích hợp.
  • Tính bảo mật cao, giúp bảo vệ dữ liệu, thông tin giao dịch an toàn.

WooCommerce là phần mềm mã nguồn mở miễn phí, tuy nhiên có một số chi phí thiết yếu mà bạn sẽ phải trả trước khi trang web WooCommerce của bạn thực sự có thể hoạt động.

WordPress Fulfillment

Nguồn: WebsiteBuilderExpert

Tuy nhiên, đây là khoản chi phí hoàn toàn xứng đáng vì WooCommerce cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích:

  • Tạo danh sách để người dùng tùy ý nhập và tra cứu thông tin sản phẩm
  • Tối ưu hoá SEO cho các trang web
  • Tùy chỉnh các trang sản phẩm
  • Hỗ trợ tuỷ chọn các cổng thanh toán khác nhau: Credit Card, PayPal, Cash and COD
  • Tuỳ chọn các gói vận chuyển và hiển thị trạng thái đơn hàng, giúp người bán biết được món hàng của mình đang ở giai đoạn nào
  • Hỗ trợ tính thuế VAT hoặc thuế doanh nghiệp một cách dễ dàng

WordPress có cung cấp dịch vụ fulfillment không?

WordPress sẽ làm những gì họ có thể để khiến cho quá trình trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng các loại dịch vụ và công cụ. Nhưng trên thực tế WordPress không cung cấp bất cứ dịch vụ fulfillment nào hết. Điều này có nghĩa là bạn cần tự fulfill các đơn hàng hoặc làm việc với công ty cung cấp dịch vụ fulfillment. WordPress không cung cấp dịch vụ fulfillment nên đã tạo điều kiện cho các cửa hàng eCommerce có thể liên kết và làm việc với những nền tảng fulfillment khác như Gearment.

Đọc thêm: Dịch vụ Fulfillment Là Gì? Những Điều Bạn Nên Biết Về Dịch Vụ Này

Tích hợp giữa Gearment và WordPress WooCommerce: Tại sao không?

Gearment cung cấp sự tích hợp “cao cấp” nhất với WooCommerce – một plugin về eCommerce của WordPress. Liên kết Gearment với store trên WordPress WooCommerce cho phép bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và giúp tăng tốc trong các quá trình fulfillment. Khi cửa hàng của bạn trên WooCommerce và Gearment App liên kết với nhau thành công thì hệ thống sẽ tự động sync và xử lý tất cả các đơn hàng. Với sự tích hợp này, bạn không cần mất công làm thêm bước nào để fulfill các đơn hàng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ fulfillment của Gearment để bán trên WooCommerce?

  1. Có thể cạnh tranh với Amazon bằng gói ship 2 ngày

Sự ra mắt gói ship 2 ngày của Amazon đã từng gây mưa gió toàn ngành thương mại điện tử, từ đó nâng cao kỳ vọng của khách hàng về thời gian giao hàng rất nhiều. Điều này đã tạo ra một hiện tượng mới yêu thích các cửa hàng có thời gian vận chuyển nhanh hơn trong thói quen mua sắm online của khách hàng. Để đáp ứng kỳ vọng cao hơn từ khách hàng, những gói vận chuyển nhanh hơn sẽ khá quan trọng trong một số trường hợp. Trở thành đối tác với Gearment sẽ không làm bạn thất vọng vi Gearment đã có gói ship 2 ngày để bạn có thể cạnh tranh với ông lớn Amazon.

Không chỉ vậy, phần lớn khách hàng khi mua quà tặng người thân đều yêu cầu gói ship 2 ngày. Đồng nghĩa rằng gói vận chuyển này sẽ là một lợi thế lớn và có thể mang lại nhiều doanh thu lớn cho các cửa hàng eCommerce của bạn.

  1. Giảm giá vận chuyển từ những nhà vận chuyển hàng đầu

Gearment là một đối tác chiến lược của các hãng vận chuyển hàng đầu cả nội địa và quốc tế như USPS, UPS, DHL và FedEx vì chúng tôi đảm bảo khối lượng đơn hàng với các đối tác của mình. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ fulfillment của Gearment đồng nghĩa với việc gói hàng của bạn sẽ được ưu tiên hơn so với thông thường. Đây hẳn là một điểm cộng đáng xem xét.

  1. Cung cấp nhiều loại sản phẩm 

Gearment cung cấp tất cả các kiểu áo thun bao gồm T-Shirt, Hoodies, Sweatshirt, Tank Top, V-Neck T-Shirt.Giá base cost hợp lý, tỷ suất lợi nhuận cao với các sản phẩm từ các thương hiệu chất lượng cao như Gildan, Hanes, Next Level. 

  1. Hỗ trợ 24/7

Chatbox và hỗ trợ qua Facebook luôn phản hồi 24/7. Gearment luôn mong muốn được lắng nghe và hỗ trợ bạn.

Let share your thoughts with us

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Explore more

Configuration Gift Message: Tuyệt Chiêu Bán Hàng Từ Gearment
Mọi người sẽ cảm thấy được đánh giá cao khi nhận được tin nhắn quà tặng được cá nhân hóa trong đơn đặt hàng của họ. Bằng cách nắm bắt hành vi này của khách hàng, người bán có thể xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và tăng doanh số bán hàng với tính năng Configuration Gift Message từ Ứng dụng Gearment. 
  • Start your journey to

    Financial Freedom
    With Gearment

    Get started How it works
  • [wp-rss-aggregator]